TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TÚI LỌC BỤI HÃNG BWF

26/02/2025
163 Lượt xem

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và kĩ thuật Lương Gia được thành lập từ năm 2009, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các vật tư thiết bị điện cho các nhà máy Nhiệt điện, xi măng, Than khoáng sản và các khu công nghiệp. Từ khi bắt đầu hoạt động công ty đã tạo được sự tín nhiệm và sự hợp tác nhiệt tình của nhiều khách hàng như: Nhiệt điện Duyên Hải, Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhiệt điện Mông Dương, Nhiệt điện Cẩm Phả……...Website: https://lgtech.com.vn/

Lương Gia tự hào là đại lý của các hãng thiết bị chất lượng hàng đầu trên thế giới, bao gồm:: Rotork; BWF; …..

Rotork: là nhà cung cấp toàn cầu, dẫn đầu thị trường về các giải pháp thiết bị và điều khiển dòng chảy cho thị trường điều khiển dòng chảy và truyền động công nghiệp. Website: https://www.rotork.com/en

BWF Envirotec: là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể để lọc khí thải công nghiệp và tách chất rắn/lỏng. Website: https://bwf-group.com/en/envirotec

Hiện nay Công ty chúng tôi đang mở rộng quy mô mong muốn tìm kiếm các ứng viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình với công việc.

Chúng tôi cam kết tạo một môi trường thuận lợi, chuyên nghiệp để các ứng viên có thể phát triển tư duy và năng lực của mình.

Xem nhanh (Ẩn)

  1. Mô tả công việc
  • Kinh doanh Các trang thiết bị phụ kiện của Hệ thống lọc bụi trong các ngành SX Công nghiệp, Vải lọc bụi, túi lọc bụi, khung túi lọc bụi, Van khí nén…, Túi lọc chất lỏng, và các Dịch vụ bảo trì, cải tạo Hệ thống lọc của Hãng BWF
  • Kinh doanh các sản phẩm bộ điều khiển van của Hãng Rotork.
  • Trực tiếp đi thị trường, khảo sát, thu nhập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng để phát triển thị trường.
  • Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng theo ngành hàng phụ trách (chào giá, thương thảo hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng).
  • Tìm kiếm, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng, tạo ra doanh thu.
  • Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ với khách hàng.
  • Theo dõi và tổng kết tình hình thu hồi công nợ của các khách hàng trực tiếp
  • Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6) và từ 8h00-12h00 sáng thứ 7.
  • Nơi làm việc: L7-18 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

       II.Yêu cầu công việc

  1. Kiến thức
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng: Các trường đào tạo về chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh. Sử dụng thành thạo tiếng anh trong công việc (giao tiếp, viết email, ….)
  • Có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế bán hàng cho các hãng/đại lý/nhà phân phối, làm việc với các Khách hàng là các nhà máy xi măng, nhà máy sản xuất phân bón, các khu công nghiệp, các công ty liên doanh, nhà máy điện rác, …..
  1. Kỹ năng
  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel…).
  • Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt, Có khả năng làm việc độc lập với khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
  1. Thái độ
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình, Có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Ưu tiên có bằng lái xe B2.
  • Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
  • Chịu khó đi công tác thường xuyên.
  • Nắm bắt nhanh thị trường, tinh thần học hỏi cao.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

       III. Quyền lợi

  1. Thu Nhập : Lương cơ bản: 12 - 15 triệu đồng/tháng ( thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy thuộc vào năng lực , kinh nghiệm) + % hoa hồng hấp dẫn trao đổi khi phỏng vấn.
  2. Phụ cấp: Được hưởng phụ cấp ăn trưa (30.000 đồng/bữa). Các khoản phụ cấp theo công việc (điện thoại; công tác phí;..)
  3. Thưởng :
  • Được thưởng tháng lương thứ 13, nghỉ phép năm theo quy định.
  • Thưởng cuối năm theo Kết quả HĐSXKD của công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được nghỉ và thưởng các ngày lễ tết trong năm
  • Review lương 12 tháng/lần.
  1. Chế Độ Phúc Lợi:
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Sinh nhật hàng tháng, Du lịch hè, tiệc tất niên.
  • Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc.
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
  • Công ty có chính sách hỗ trợ tài chính cho CB CNV có năng lực làm việc tốt và có thời gian cống hiến tại Công ty làm nhà, mua nhà, mua xe…..: cho vay không lãi suất.
  • Đưởng hưởng công tác phí khi đi công tác tỉnh. Hỗ trợ toàn bộ chi phí phát sinh trong công việc.

       IV. Liên hệ

  • Gửi CV về mail: office@lgtech.com.vn
  • Liên hệ: Ms Thơ: 0343.949.945